Sở hữu đôi mắt đẹp nhờ mở rộng góc mắt

Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh luôn là niềm mơ ước của rất nhiều phái đẹp. Bên cạnh bấm mí hay cắt mí, phươngpháp mở rộng góc mắt cũng giúp cho đôi mắt được long lanh và cuốn hút.





Mở rộng góc mắt là gì?

Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu thẩm mỹ nhằm cải thiện kích thước, hình dáng của đôi mắt, làm cho đôi mắt to tròn hơn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt bằng cách cắt bỏ phần da căng ngang khóe mắt (phần góc rẻ quạt) mang lại cho đôi mắt thần thái và sức sống mới.

Đôi mắt là biểu tượng của vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ, do đó chăm sóc và làm đẹp cho đôi mắt cũng góp phần nổi bật cá tính và con người của bạn. Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh như nước hồ thu là ước muốn của phái đẹp. Chính vì vậy, các chị em thường tìm tới phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt.



Mở rộng góc mắt giúp đôi mắt trở nên đẹp long lanh

Đối với các ngôi sao xứ sở Kim Chi thì việc phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp không còn quá xa lạ. Nhất là đối với những người của công chúng như diễn viên, ca sĩ. Người của công chúng, nhan sắc là tấm vé tốt nhất giúp họ thăng tiến hơn trong sự nghiệp

Đặc biệt hiện nay, mở rộng góc mắt đang là cơn sốt không chỉ đối với người nổi tiếng mà còn là trào lưu làm đẹp không thể thiếu đối với giới trẻ. Bất cứ bạn trẻ nào cũng có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên. Đôi mắt to tròn sẽ là điểm nhấn giúp gương mặt trở nên thu hút và quyến rũ hơn.
Trang điểm là biện pháp tối ưu giúp các tín đồ làm đẹp có thể thay đổi đường nét trên gương mặt mình như:
-Tạo dáng lông mày
-Uốn cong lông mi
-Mascara cho đôi mắt
-Kẻ mắt cho đường viền thêm sắt nét

Nếu những bước trang điểm trên quá khó với bạn, hơn nữa khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có thể áp dụng kỹ thuật cắt góc mắt tại Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Thẩm mỹ mắt to là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện với sự kết hợp giữa tạo hình mí mắt và chỉnh hình góc mắt trong, mắt ngoài. Không chỉ làm tăng kích thước bề rộng, bề ngang của mắt (dựa trên sự đo vẽ tỉ mỉ, chuẩn xác) mà còn giúp định hình lại đường mí, loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa (nếu có). Bạn sẽ nhanh chóng có 1 đôi mắt đẹp toàn diện, to tròn, có chiều sâu, cân xứng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bên cạnh đó, trước khi tiến hành kỹ thuật này, khách hàng sẽ được thực hiện gây tê tại chỗ giúp bạn không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Đồng thời, kết thúc quá trình, bác sĩ sẽ khéo léo tiến hành khâu chỉ sát ngay đường màng mắt nên sẽ không để lại sẹọ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho đôi mắt.
Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ, cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Bạn muốn biết thêm thông tin về mở rộng góc mắt hoặc những phương pháp thẩm mỹ mắt hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay,  hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Trung tâm PhẫuThuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 3932 2222 - 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300
                                                                                                                                       

  

Share this:

CONVERSATION

1 nhận xét:

  1. Bài viết bạn chia sẻ rất hay và ý nghĩa, ngoài ra nếu bạn muốn đôi mắt của mình trở nên to tròn và xinh đẹp hơn bằng phương pháp cắt góc mắt. Hãy tìm hiểu kỹ càng về cat goc mat mat bao nhieu hiện nay nhé?

    Trả lờiXóa