Thế nào là bấm mí mắt?

Nhiều người rất tự ti với đôi mắt một mí nhỏ hẹp của mình. Vì thế, các phương pháp cắt mắt hai mí luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi các khách hàng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ




 Bấm mí mắt là kĩ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách. Thủ thuật tiến hành rất nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng và không để lại sẹo.
Đầu tiên phẫu thuật viên sẽ đo độ rộng của mi mắt và vẽ lằn mi phù hợp với gương mặt. Sau khi gây tê tại chỗ, theo đường lằn mi đã đo vẽ sẵn, việc bấm mí có thể thực hiện bằng các cách khác nhau: hoặc qua vài đường rạch da rất nhỏ (1mm) bác sĩ sẽ dùng các mũi chỉ (không tiêu) khâu rời hoặc khâu liên tục để tạo nên mắt 2 mí hoặc qua đường phía trong mi mắt mà không cần rạch da phẫu thuật viên sẽ dùng các mũi chỉ (không tiêu) khâu rời để tạo nên mắt 2 mí.

Ưu điểm của phương pháp này là việc thực hiện rất đơn giản, không để lại sẹo. Thời gian thực hiện nhanh và không gây đau đớn. Bạn có thể về ngay sau khi thực hiện nhấn mí mắt và có thể làm việc bình thường ngay sau đó và không cần phải cắt chỉ. Tuy nhiên hạn chế của phương pháp này là không áp dụng được trong trường hợp mí mắt bị bụp do tích tụ mỡ thừa vùng mí mắt trên.
Bạn có nhu cầu biết thêm chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ mắt hãy liên hệ Trung tâm PTTM Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: 3932 2222 – 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300

Share this:

CONVERSATION

1 nhận xét:

  1. Mắt của mình là mắt 1 mí nên rất nhỏ, mình cũng đang có ý định đi bấm mí mắt để cải thiện tình trạng đôi mắt của mình. Đọc bài viết của bạn mình thấy yên tâm hơn rất nhiều, nhưng còn một điều mình vẫn thắc mắc là bấm mí mắt giá bao nhiêu?

    Trả lờiXóa