Cắt mắt 2 mí to tròn và gợi cảm

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Chính vì thế, đôi mắt 2 mí to tròn giúp bạn gây ấn tượng, lôi cuốn những người xung quanh. Mắt hai mí tạo nên nét riêng cho bạn, không cần đến sự hỗ trợ của trang điểm. Ngoài ra, ánh nhìn của bạn cũng sẽ trong trẻo, khiến người khác cảm thấy ấm áp, bình yên.


Mắt là vùng có biểu hiện lão hóa sớm nhất trên khuôn mặt. Theo thời gian, tác động của tuổi tác làm xuất hiện các nếp nhăn vùng mí mắt đồng thời có sự tích tụ mỡ thừa trong các túi mỡ vùng mí mắt trên và mí mắt dưới, làm cho gương mặt của bạn trở nên mệt mỏi, đôi khi làm ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Chính vì lý do này mà xu hướng lựa chọn đi cắt mắt 2 mí hoặc nhấn mí mắt ngày càng nhiều. Đặc biệt phẫu thuật cắt mí là một loại hình phẫu thuật mắt nhằm giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, tươi trẻ với nếp mí mới đẹp tự nhiên.

Cắt mí mắt dưới
Cắt mí mắt dưới được thực hiện với đường rạch da ngay sát bờ sụn mi, qua đó các túi mỡ thừa sẽ được loại bỏ đồng thời kết hợp kỹ thuật khâu chỉ để khôi phục sự săn chắc của cơ vòng mi nhờ vậy vùng dưới mắt sẽ trở nên phẳng hơn và mất hoàn toàn các nếp nhăn ở mí dưới.
Cắt mí mắt trên
Mí mắt trên được thực hiện với đường rạch da ngay nếp mí cũ (đối với người có mắt 2 mí trước đó), qua đó phẫu thuật viên sẽ thực hiện bóc tách các lớp cơ vòng mi và lớp mỡ đồng thời cắt bỏ bớt các túi mỡ thừa gây ra hiện tượng bụp mí.

cat mat 2 mi 03

Sau khi cắt mí mắt các phẫu thuật viên sẽ khâu đính các mối chỉ thật nhỏ giữa bờ trên sụn mi vào cơ nâng mi, mục đích tạo sự gấp mí tự nhiên khi co cơ nâng mi. Ngoài ra việc xử lý da dư cũng rất quan trọng để cho mí mắt được gấp nếp to và rõ ràng, nhờ đó gương mặt bạn trở nên tươi trẻ và năng động hơn.
Phương pháp này khá đơn giản, hơn nữa lại chỉ là tiểu phẫu nên không gây đau đớn, tổn thương mắt ( giác mạc, kết mạc hay thị lực) cũng như không để lại sẹo hay tổn thương tới những vùng da, khu vực xung quanh vùng mắt. Kết quả thẩm mỹ mắt hai mí đẹp tự nhiên, tươi trẻ, rạng ngời, không còn da chùng, mỡ thừa.
Bạn có nhu cầu biết thêm chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ ,hãy liên hệ Trung tâm PTTM Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.
Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: 3932 2222 – 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300

Share this:

CONVERSATION

1 nhận xét:

  1. Tôi đã thực hiện và nhận thấy phương pháp thẩm mỹ mắt này khá đơn giản, hơn nữa lại chỉ là tiểu phẫu nên không gây đau đớn, tổn thương mắt ( giác mạc, kết mạc hay thị lực) cũng như không để lại sẹo hay tổn thương tới những vùng da.

    Trả lờiXóa