Khắc phục đôi mắt nhỏ và hẹp sau khi cắt mắt 2 mí

Đôi mắt là nơi có sức hút nhất trên gương mặt của mỗi người, là niềm tự hào của những ai có đôi mắt đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với đôi mắt của mình. Lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài của mình.



 Đôi mắt to tròn, chiếc mũi S-line, chiếc cằm V-line là những nét đẹp chuẩn Hàn mà hầu hết phụ nữ Việt nào cũng điều muốn sở hữu. Tuy nhiên, ngay cả tại Hàn Quốc để có được vẻ ngoài chuẩn như vậy đa số đều phải trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Xứ sở kim chi là một trong những đất nước có tỷ lệ phẫu thuật cao trên thế giới, theo thống kê cứ 77 người lại có một người từng động dao kéo để làm đẹp.
Trong các loại hình thẩm mỹ thì thẩm mỹ mắt được nhiều người lựa chọn, do đặc điểm mắt người Á Đông thường hẹp, nhỏ khiến gương mặt kém thanh thoát, các đường nét không được hài hòa. Các sao Hàn nổi tiếng như Min Hyo Rin, Kwang Hee (Ze:A), UEE (After School), Lee Da Hae, Park Han Byul… từng thừa nhận đã động dao kéo ở phần mắt để sở hữu vẻ ngoài hoàn thiện hơn. Điều đó chứng tỏ sự quan trọng của một đôi mắt đẹp đối với mỗi người, không riêng gì chị em mà ngay cả đối với phái mạnh.
Bên cạnh nhấn mí thì phẫu thuật cắt mắt 2 mí là dịch vụ mà được nhiều người quan tâm và chọn lựa nhất.
Đối tượng có thể thực hiện cắt mắt 2 mí
Phẫu thuật cắt mắt hai mí được áp dụng cho những người có mắt 1 mí, nhỏ hẹp và có mỡ tích tụ ở mí mắt, nhằm loại bỏ lượng da chùng gây sụp mí, trả lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ rạng ngời. Ngoài ra phương pháp này còn được áp dụng để khắc phục những trường hợp mí mắt đã thực hiện cắt mí trước đó nhưng không hài lòng, mí mắt không đều, khắc phục một số khuyết điểm trên mắt, trả lại cho bạn đôi mắt rạng ngời, trẻ trung hơn.
Cắt mắt 2 mí giúp loại bỏ lượng mỡ thừa ở mí mắt

Đôi mắt đẹp ngay sau phẫu thuật
Cắt mí mắt là một tiểu phẩu đơn giản nhằm tạo cho đôi mắt nếp mí rõ ràng. Với công nghệ cắt mắt Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp rạng ngời chỉ với 15 phút thực hiện.
Làm đẹp là nhu cầu vô cùng chính đáng của phái đẹp, tuy nhiê để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ, chị em cần phải sáng suốt lựa chọn cho mình cơ sở làm đẹp uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao và có kinh nghiệm.
Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P7, Q3, Tp.HCM
Điện thoại: 3932 2222 – 3932 7777

Hotline: 090 300 1 300

Share this:

CONVERSATION

1 nhận xét:

  1. Phương pháp thẩm mỹ cắt mắt 2 mí mà bạn chia sẻ trên đây rất hữu ích. Mình sẽ chia sẻ thông tin này cho bạn bè và người thân để mọi người có thêm kiến thức làm đẹp bổ ích.

    Trả lờiXóa