Cắt mắt 2 mí đẹp & an toàn | Bs Ngô Mộng Hùng

Cắt mắt hai mí đẹp & an toàn

 Với cuộc sống hiện đại như ngày nay thì việc làm đẹp bằng các dịch vụ thẩm mỹ không còn là điều gì quá xa lạ đối với các chị em. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ là ngành đem lại lợi nhuận khổng lồ nên hiện nay các trung tâm thẩm mỹ mọc tràn lan như nấm mọc sau mưa. Do đó, không dễ gì các bạn có thể chọn lựa cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín.


 Cắt mắt 2 mí là một tiểu phẩu, được thực hiện rất nhanh chóng nhưng quan trọng nhất vẫn là khả năng chuyên môn và tay nghề của bác sĩ phẫu thuật. Nếu gặp phải các bác sĩ chỉ vì lợi nhuận, không có tâm huyết với nghề…. thì chắc hẳn bạn đã gặp phải một ông lang băm.

 Đó là lý do tại sao nhiều khách hàng rất muốn sở hữu đôi mắt hai mí cuốn hút nhưng lại phân vân vì chưa biết cắt mí mắt ở đâu đẹp, an toàn và hiệu quả lâu dài nhất.

cat mat 2 mi

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những trung tâm thẩm mỹ rất được nhiều người trong nước cũng như hải ngoại lựa chọn. Khi đến đây các bạn sẽ được bác sĩ phẫu thuật trực tiếp tư vấn và thăm khám, đưa ra cho bạn những lời khuyên cần thiết nhất và chân thành nhất.

Sau khi được tư vấn và thăm khám, bạn sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắttạo cho bạn đôi mắt hai mí như bạn luôn mong muốnCắt mắt 2 mí là tiểu phẫu được thực hiện rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, mang lại đôi mắt hai mí đẹp rạng ngời, nếp mí hài hòa cân đối đẹp tự nhiên, bên cạnh đó còn loại bỏ triệt để lượng da chùng, mỡ thừa tích tụ tại mí mắt một cách an toàn, không đau, không ảnh hưởng đến thị lực.

co nen cat mat hai mi2

Chăm sóc sau phẫu thuật
  
Sau phẫu thuật bạn có thể ra về ngay. Mí mắt có thể sưng nề nhẹ, Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn bạn vệ sinh vết thương tại nhà. Bạn có thể sinh hoạt làm việc bình thường, không cần nghỉ dưỡng.
  
Khi vết thương tại mí mắt chưa lành cần tránh dụi mắt hay tác động vào mí mắt. Giữ vết thương luôn khô ráo tránh nhiễm trùng. Hạn chế ăn hải sản để tránh nguy cơ hình thành sẹo xấu.
  
Trên đây là những thông tin cơ bản về phương pháp cắt mắt hai mí – lấy mỡ mắt. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thắc mắc hãy gọi ngay đến đường dây nóng 090 300 1 300 để được Bác sĩ tư vấn trực tiếp.
  
Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 3932 2222 - 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300

Share this:

CONVERSATION

2 nhận xét:

  1. Chữa sụp mí mắt là công nghệ tạo mắt hai mí có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn đã cung cấp thông tin về phương pháp cắt mí mắt nhưng giờ tôi muốn đi khắc phục tình trạng mỡ thừa mí mắt nhưng lại băn khoăn không biết lấy mỡ mí mắt bao nhiêu.

    Trả lờiXóa