Khi nào nên phẫu thuật mở rộng góc mắt ?

Là người con gái, ai cũng muốn sở hữu đôi mắt to tròn. Vì thế, nhu cầu phẫu thuật cắt mí mắt ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, theo thời gian phương pháp này có một nhược điểm là chỉ có thể tạo mắt to theo chiều dọc chứ không có tác dụng theo chiều ngang. Điều này đôi khi khiến đôi mắt mất đi cân đối vốn có.





Để khắc phục tình trạng này, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Bs Ngô Mộng Hùng sử dụng phương pháp phẫu thuật mở rộng góc mắt. Nhờ đó, ngoài việc được cắt mắt 2 mí tự nhiên, đôi mắt của bạn sẽ được cân đối và to hơn nhờ góc mắt được mở rộng hơn trước.

Khi nào nên mở rộng góc mắt?


Mỗi người đều có phần da căng ngang ở khoé gọi là nếp rẻ quạt. Dưới góc nhìn của bác sĩ thẩm mỹ, nếp rẻ quạt tăng dần theo 4 mức độ khác nhau. Theo đó, nếu phân độ càng lớn, nghĩa là nếp rẻ quạt càng che nhiều lên mắt khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt xa nhau hơn. Điều này sẽ làm cho đôi mắt trở nên mệt mõi, thiếu sức sống mà còn ảnh hưởng đến mũi, làm mất cân xứng về chiều rộng, thấp và bè hơn ở góc mũi. Để khắc phục nhược điểm này, thì phẫu thuật mở rộng góc mắt được coi là 1 trong những phương pháp hiệu quả nhất hiện nay.  Quá trình phẫu thuật?
    
      Thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ phẫu thuật trực tiếp tư vấn và thăm khám để xác định tình trạng hẹp của góc mắt. Đồng thời giải đáp những thắc mắc của bạn về phương pháp mở rộng góc mắt, nhờ đó bạn sẽ yên tâm hơn và hiểu rõ kết quả sẽ đạt được

       Gây tê tại chỗ

Việc gây tê giúp bạn cảm thấy thoải mái, không phải chịu bất kì đau đớn hay khó chịu nào trong lúc phẫu thuật.
       Phẫu thuật góc mắt

Tiểu phẫu được bác sĩ thực hiện rất nhanh chóng và an toàn. Không hề đau đớn hay khó chịu. Tùy theo tình trạng mí mắt sẽ áp dụng  kỹ thuật phù hợp:
-    Mở rộng góc mắt trong
 

-    Mở rộng góc mắt ngoài


      Khâu đóng vết mổ

Vết mổ sẽ được Bác sĩ khâu tỉ mỉ và giấu sát bờ mi, khi vết thương lành hoàn toàn không thấy sẹo thẩm mỹ.
Kết luận
Phẫu thuật cắt góc mắt là tiểu phẫu đơn giản, chỉ mất 30 phút thực hiện, không đau và hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực. Mang lại cho bạn đôi mắt long lanh to tròn, đẹp rạng ngời và duy trì vĩnh viễn.
Bạn muốn biết thêm thông tin về mở rộng góc mắt hoặc những phương pháp thẩm mỹ mắt hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.

Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 3932 2222 - 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300



Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét