Cắt mắt có hại không?

Cắt mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí khá phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên vẫn có nhiều người băn khoăn liệu phương pháp này có thực sự an toàn? Cắt mắt có hại không?
Thẩm mỹ mắt là một trong những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Cắt mắt không chỉ là một phương pháp tạo nếp mí đôi cho đôi mắt mà còn là giải pháp cứu cánh cho những trường hợp mí mắt có nhiều nếp da chùng nhão, sụp mí. Đây là phương pháp thẩm mỹ rất nhẹ nhàng và không gây ảnh hưởng gì đến thị lực, tuy nhiên mắt là vùng rất nhạy cảm nên nhiều người lo ngại việc đụng chạm dao kéo lên mí mắt sẽ gây ra những biến chứng.


cat-mat-co-hai-khong

Đôi mắt hai mí rạng ngồi giúp bạn trông trẻ trung, rạng rỡ hơn
Những ai nên cắt mí mắt?
Những dấu hiệu lão hóa thường xuất hiện sớm nhất tại vùng mắt, biểu hiện như việc xuất hiện nhiều nếp nhăn quanh mắt, da mí mắt chùng nhão, kém đàn hồi, tích tụ mỡ thừa gây nặng mí, sụp mí...
Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, khiến bạn trông mệt mỏi, già nua mà lâu dài các biểu hiện kể trên sẽ gây tình trạng mỏi mắt, ảnh hưởng đến thị lực.
Cắt mí mắt được chỉ định áp dụng cho những trường hợp:
Mí mắt bị tích tụ mỡ thừa, da mí mắt chùng nhão
Mí mắt có nhiều nếp gấp, mắt sụp mí
Mắt một mí, mí lót muốn tạo đôi mắt 2 mí bằng phương pháp cắt mí
Ngoài ra phương pháp này còn được áp dụng để khắc phục những trường hợp mí mắt đã thực hiện cắt mí trước đó nhưng không hài lòng, mí mắt không đều, khắc phục một số khuyết điểm trên mắt, trả lại cho bạn đôi mắt rạng ngời, trẻ trung hơn.
Cắt mí mắt có hại không?
Nhiều người thường lo ngại cắt mắt gây nguy hiểm, tuy nhiên cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, thời gian thực hiện cũng rất nhanh chóng, chỉ cần gây tê nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy vậy, mắt là vùng khá nhạy cảm nên đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ cần tỉ mỉ, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tốt để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như không gây ra tổn thương nào cho niêm mạc mắt.


Cắt mí mắt khắc phục tình trạng sụp mí
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ mắt, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi mắt hai mí tươi trẻ, không còn lo ngại bọng mắt hay sụp mí. Với chuyên môn cùng kinh nghiệm của bác sĩ, áp dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc, bạn không cần phải lo ngại những rủi ro như mí không đều, trợn mí... để yên tâm sở hữu đôi mắt đẹp rạng ngời như mong muốn.
Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: 3932 2222 – 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300

Share this:

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét