Nhấn mí mắt giúp hô biến mắt một mí thành hai mí

Nhấn mí mắt là giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn để giúp người sở hữu có một đôi mắt to tròn và long lanh như sóng nước mùa thu.



Vẻ đẹp chuẩn mực của đôi mắt

“ Tóc ngắn, mắt bồ câu sáng ngời
Tóc ngắn vì em vẫn thích mình xinh tươi cớ gì em tóc dài…
Tóc ngắn, mắt bồ câu rất hiền”
Vẻ đẹp của đôi mắt không chỉ được nhắc đến trong thơ từ với sự trân trọng và yêu mến của những bậc thi hào, mà còn là đề tài hấp dẫn của những người nhạc sĩ tài ba. Bài hát Tóc ngắn đã gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Mỹ Linh trong tim những người yêu âm nhạc và là cầu nối giúp cô trở nên nổi tiếng hơn trong giai đoạn những năm 1998 - 1999, bài hát là sự ca ngợi vẻ đẹp của người con gái không chỉ gói gọn ở mái tóc dài óng ả mà vẫn có một nét rất riêng, rất quyến rũ với mái tóc ngắn cá tính với đôi mắt bồ câu rất đẹp. Đây cũng  như là một tuyên ngôn của những người phụ nữ hiện đại và năng động chuẩn bị bước vào thế kỷ mới, thế kỷ 21 đầy sự biến đổi và thách thức.

Nhấn mí mắt giúp hô biến mắt một mí thành hai mí

Ông bà ta thường ca ngợi người sở hữu đôi mắt bồ câu là người có vẻ đẹp chuẩn mực của đôi mắt đẹp cũng như mặt trái xoan là vẻ đẹp chuẩn mực của một khuôn mặt đẹp. Đôi mắt to tròn và long lanh, lông mi cong nhìn vô cùng thu hút, đó chính là những đặc điểm nổi bật của mắt bồ câu, cũng là mong ước của biết bao cô gái muốn được sở hữu một đôi mắt đẹp. Ngoài ra mắt bồ câu còn là đôi mắt khỏe, không vết thâm, không bọng mỡ mắt và mí mắt không xuất hiện nếp nhăn và cũng như vết chân chim khiến bao người say mê  đắm chìm vào trong đôi mắt ấy.

Giải pháp cho những người mắt một mí

Không  phải ai sinh ra cũng được tạo hóa ban tặng cho những đường nét hoàn mỹ trên khuôn măt, cũng được trời phú cho một đôi mắt đẹp nên nhiều người đã tìm đến giải pháp nhấn mí Hàn Quốc để khắc phục đôi mắt một mí, mắt xếch hay mắt to, mắt nhỏ của mình.

Khác với những phương pháp truyền thống trước đây là phải phẫu thuật, động đến dao kéo nên khiến nhiều người lo ngại và e dè thì bấm mí mắt hay còn được gọi với cái tên khác là nhấn mí mắt không phẫu thuật không cần phải phẫu thuật, bóc tách , cắt rạch. Chỉ bằng kỹ thuật luồn chỉ khéo léo , chính xác, bác sĩ sẽ giúp bạn tạo được nếp mí đẹp và phù hợp với khuôn mặt.

Trung Tâm PhẫuThuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ : : 115 Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM
Điện thoại : (08) 3932 2222 -  (08) 3932 7777
Hotline  : 090 300 1 300



Share this:

CONVERSATION

1 nhận xét:

  1. Nhấn mí mắt được xem là cách làm mắt to hơn mà không cần trang điểm hiệu quả hàng đầu hiện nay. Phương pháp thực hiện đơn giản, an toàn và nhanh chóng cho đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút.

    Trả lờiXóa