Kỹ thuật treo chân mày

Treo chân mày là phương pháp bố trí lại chân mày ở vị trí cao hơn để tạo sự trẻ trung, bên cạnh đó còn có tác dụng làm mí mắt trên rõ đẹp hơn. Nhờ vậy bạn sẽ có được sự tươi trẻ rõ ràng trên gương mặt.


Tuổi tác lớn dần khiến con người đối diện với các vấn đề lão hóa trên cơ thể. Mắt là một trong những vùng xuất hiện lão hóa đầu tiên trên khuôn mặt. Theo thời gian, các cơ vùng mí mắt sẽ trở nên chùng nhão, kém đàn hồi khiến cho mí mắt và chân mày bị chảy xệ gây mất thẩm mỹ và giảm tầm nhìn, đôi mắt trở nên u buồn, già nua thiếu sức sống. Bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật nâng chân mày để giúp bạn khắc phục tình trạng nói trên.

Tùy theo tình trạng chảy xệ của chân mày mà bác sĩ sẽ tư vấn bạn chọn kỹ thuật treo chân mày với đường rạch da dọc đường chân mày hay là kỹ thuật treo chân mày nội soi không để lại sẹo.
Ngoài ra nếu chân mày chảy xệ nhiều và đồng thời xuất hiện các nếp nhăn vùng trán hay các nếp nhăn vùng giữa hai đầu cung mày, bác sĩ sẽ chọn phương pháp treo châmày với đường rạch da được dấu trong chân tóc với kỹ thuật này sẽ xử lý triệt để hoàn toàn các nếp nhăn vùng trên của gương mặt.
Quy trình thực hiện treo chân mày:
  • Thực hiện gây tê tại chỗ bằng lidocain để bệnh nhân cảm thấy thật sự thoải mái và hoàn toàn không có cảm giác đau trong suốt cuộc phẫu thuật.
  • Thực hiện treo chân mày với đường rạch da nhỏ trong chân tóc với sự hỗ trợ của nội soi, việc xử lý tái tạo vị trí mới của chân mày được thực hiện một cách dể dàng mà không để lại sẹo.
  • Khâu da là một bước quan trọng và được thực hiện 2 lớp một cách tỉ mỉ.
  • Cắt chỉ sau 7 ngày
Những lưu ý khi thực hiện treo chân mày:
  • Kỹ thuật treo chân mày là tiểu phẫu, thực hiện rất nhẹ nhàng, không đau, khách hàng có thể về ngay sau phẫu thuật và sinh hoạt bình thường.
  • Kết quả nâng chân mày  phụ thuộc vào bác sĩ thực hiện nên khách hàng cần lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ gương mặt để đem lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
treo chan may 02
Chỉ sau 30 phút thực hiện, đường cung mày sẽ được nâng cao hơn, giúp bạn có một gương mặt trẻ trung, thân thiện và hạnh phúc hơn.
Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài, tuy nhiên cần có một chế độ chăm sóc phù hợp và thói quen sinh hoạt lành mạnh để có một làn da săn chắc khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế sự chùng nhão của vùng da quanh mắt.
Trung tâm PTTM Ngô Mộng Hùng là địa chỉ thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện thẩm mỹ treo chân mày, nhấn mí mắt và nhận được phản hồi tích cực. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cụ thể.

Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: 3932 2222 – 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300

Share this:

CONVERSATION

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn những chia sẻ của bạn. Mình rất quan tâm về các dịch vụ làm đẹp, mình đang thắc mắc không biết răng mắc cài sứ giá bao nhiêu. Bạn có thể cho mình biết được không.

    Trả lờiXóa
  2. cắt mí mắt có nguy hiểm hay không nhỉ? mình đang đi tham khảo các bệnh viện xem sao rồi mới quyết địng sử dụng dịch vụ

    Trả lờiXóa