Nhấn mí phong cách Hàn Quốc | Bs Ngô Mộng Hùng

Nhấn mí phong cách Hàn Quốc là kĩ thuật nhấn mí mắt được nhiều khách hàng chọn lựa nhất hiện nay nhờ ưu điểm không cần phẫu thuật, được thực hiện nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.


Cắt mắt 2 mí  để tạo đôi mắt to tròn theo đúng vẻ đẹp chuẩn mực của người Á Đông, bởi vì đa số ngời châu Á sở hữu đôi mắt một mí, hẹp và nhỏ, Để khắc phục nhược điểm này, rất nhiều người đã chọn các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp lại cho đôi mắt của mình 
Đây là kĩ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới giúp đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên.
Để thực hiện thủ thuật này, đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành đo độ rộng của mi mắt và vẽ lằn mi phù hợp với gương mặt. Sau khi gây tê tại chỗ, theo đường lằn mi đã đo vẽ sẵn, việc bấm mí có thể thực hiện bằng các cách khác nhau: hoặc qua vài đường rạch da rất nhỏ (1mm) bác sĩ sẽ dùng các mũi chỉ (không tiêu) khâu rời hoặc khâu liên tục để tạo nên mắt 2 mí hoặc qua đường phía trong mi mắt mà không cần rạch da phẫu thuật viên sẽ dùng các mũi chỉ (không tiêu) khâu rời để tạo nên mắt 2 mí.


Thủ thuật nhấn mí Hàn Quốc được tiến hành rất nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn, không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng và không để lại sẹo.
Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp mắt một mí, mắt mí lót. Kết quả thẩm mỹ cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, ổn định lâu dài.

Nhược điểm của phương pháp này là không áp dụng được cho những trường hợp mí mắt bị sụp, bọng mỡ lớn. Kết quả nhấn mí sẽ duy trì vĩnh viễn, tuy nhiên ở một số người, do cơ địa da vùng mắt lão hóa nhanh, da chùng, nhão nhiều sẽ ảnh hưởng đến thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ. Đối với những trường hợp kể trên, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn sử dụng phương pháp cắt mí mắt.
Nhấn mí mắt là thủ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ có gu thẩm mỹ và giàu kinh nghiệm để đảm bảo kết quả sau thẩm mỹ được hoàn hảo. Bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề và bề dày kinh nghiệm. 
Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ quen thuộc đã thực hiện bấm mí thành công cho rất nhiều khách hàng và nhận được phản hồi tích cực. Bạn muốn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, hãy đến Trung Tâm PTTM Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
Địa chỉ: 115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại: 3932 2222 – 3932 7777
Hotline: 090 300 1 300

Share this:

CONVERSATION

1 nhận xét:

  1. Mình cũng mới đi nhấn mí mắt về, thấy rất mãn nguyện với kết quả này. Nhờ có phương pháp này mà mình có thể tạo mắt hai mí một cách dễ dàng.

    Trả lờiXóa